Thứ Tư, 16 tháng 10, 2019

Các mẹ bỉm sữa sẽ phải rụng tim với top 10 shop đồ sơ sinh tại BMT

Thế giới đồ trẻ sơ sinh chưa bao giờ ngừng sốt đối với các mẹ bỉm sữa. Không những đẹp, đa dạng và đầy màu sắc mà còn phải quan tâm rất nhiều đến chất lượng vải cho làn da em bé. Cùng top 10 điểm danh các shop đồ sơ sinh BMT Daklak uy tín, chất lượng đa dạng mẫu mã sau:

1. ShopMẹ Iu Bé

Cửa hàng trưng bày hầu hết các sản phẩm hàng chất lượng cao dành cho bé từ bỉm sữa, quần áo sơ sinh đến nhiều tuổi, các loại bình sữa, đồ chơi cho bé, xe đẩy, khăn tắm... Hàng tại shop luôn được kiểm chứng về chất liệu cũng như mẫu mã nghiêm ngặt nên đảm bảo an toàn cho làn da của bé.

[caption id="attachment_1431" align="aligncenter" width="600"]ShopMẹ Iu Bé ShopMẹ Iu Bé[/caption]

Shop là địa chỉ tin cậy, một thế giới mua sắm của những sản phẩm chất lượng nhất của các mẹ bỉm sữa muốn dành những điều tốt nhất dành cho con mình.

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: 142 Mai Hắc Đế, BMT

2. Shop Baby House BMT

Nếu bạn đang tìm kiếm một cửa hàng chuyên các dòng sản phẩm nhất là quần áo trẻ em chất liệu chất lượng, hàng nhập khẩu có xuất xứ rõ ràng được niêm yết giá trên thị trường. Thì Baby House sẽ là thiên đường dành cho các bé.

[caption id="attachment_1432" align="aligncenter" width="600"]Shop Baby House BMT Shop Baby House BMT[/caption]

Những bộ đồ cá tính đầy màu sắc với nhiều loại dành cho bé mặc mùa hè, mùa đông... Với những chiếc váy đầm công chúa nhiều màu sắc và họa tiết, những đôi giày đan len ngộ nghĩnh đều được trưng bày và cập nhật liên tục tại cửa hàng.

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: 176 Lý Thường Kiệt, Buôn Ma Thuột, Đắc Lắk

3. Đồ sơ sinh cao cấp BMT- Cat Mom

Trẻ nhỏ luôn cần những sản phẩm dành riêng cho bé được làm từ những chất liệu vải cao cấp và đặc biệt nhẹ dịu và nâng đỡ trẻ. Những chiếc gối làm từ cao su non nhẹ nhàng cho trẻ sơ sinh hay những bộ đồ thoáng mát và không kém phần dễ thương.

[caption id="attachment_1433" align="aligncenter" width="600"]Đồ sơ sinh cao cấp BMT- Cat Mom Đồ sơ sinh cao cấp BMT- Cat Mom[/caption]

Hãy đến với Cat Mom nếu bạn là mẹ bỉm lần đầu làm mẹ, chuyên viên của cửa hàng với chuyên môn cao sẽ tư vấn tận tình cho mọi thắc mắc của mẹ dành cho các bé.

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: 149 Trần Phú - BMT

4. Gạo House

Chuyên cung cấp các set quần áo cute đầy cá tính cho các bé sơ sinh và trẻ nhỏ. Sử dụng từ những chất liệu mềm mại cho da bé, không gây kích ứng và cực kỳ thấm hút mồ hôi, đặc biệt là quần áo dành cho trẻ ở độ tuổi chơi đùa nhiều.

[caption id="attachment_1434" align="aligncenter" width="600"]Gạo House Gạo House[/caption]

Ngoài quần áo thì các phụ kiện như mũ, nón, giày dép, bao tay cũng luôn được cập nhật tại shop. Nhất là phụ kiện và các sản phẩm theo mùa, theo khí hậu và thời tiết chưa bao giờ hết hot tại Shop.

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: L11 Tôn Đức Thắng, Tp BMT

5. Bmt Secondhand

Những mẫu đầm độc và lạ chỉ có tại BMT Secondhand. Các mẹ yên tâm về mẫu mã bắt mắt cũng như chất liệu vô cùng an toàn. Do chính tay chủ shop lựa chọn tỉ mĩ từng cái một và cho lên kệ.

[caption id="attachment_1435" align="aligncenter" width="600"]Bmt Secondhand Bmt Secondhand[/caption]

Các mẹ trẻ, mẹ bỉm sữa có thời gian hãy ghé thử qua shop một lần chắc chắn là muốn rinh cả shop về vì hàng loạt các sản phẩm độc đáo duy nhất chỉ có ở Sencondhand.

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: 23 Nguyễn Bỉnh Khiêm, Tp BMT

6. Elly Shop

Chuyên cung cấp các mặt hàng dành cho trẻ em như quần áo, giày dép, váy đầm hay mũ nón, phụ kiện... Những sản phẩm được chăm chút và chọn lựa kỹ càng từ chất liệu đến kiểu dáng bắt mắt và an toàn cho bé.

[caption id="attachment_1436" align="aligncenter" width="600"]Elly Shop Elly Shop[/caption]

Những mẫu mã thời trang mới luôn được shop cập nhật mẫu mới hàng tuần nên các mẹ bỉm sữa hãy nhanh tay săn đón.

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: 88 Y ngông tp BUÔN MA THUỘT

7. Quần áo trẻ em BMT

Cửa hàng chuyên những mẫu váy, quần, áo, set cộc tay, ba lỗ hay các set gile cá tính độc lạ ... đến các mẫu giày dép vô cùng xinh xắn, đáng yêu. Hơn thế, các chương trình ưu đãi, khuyến mãi tại shop vô cùng hấp dẫn như mua bất kỳ từ 2 sản phẩm sẽ được giảm 10% không kèm theo điều kiện.

[caption id="attachment_1437" align="aligncenter" width="600"]Quần áo trẻ em BMT Quần áo trẻ em BMT[/caption]

Các nhân viên tại cửa hàng cũng là những người có kinh nghiệm, chuyên môn cao sẽ giúp bạn đưa ra những lời khuyên hưu ích nhất khi dùng sản phẩm tốt nhất cho trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ.

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: 139 Đinh Tiên Hoàng, Buôn Ma Thuột, Đắc Lắk

8. Shop đồ trẻ em - LioBaby

Các mẹ đã bảo giờ nghĩ đến những bộ piyama ngộ nghĩnh, dễ thương dành cho các bé bập bẹ biết đi. Những mẫu mã này đang cháy hàng tại shop vì quá dễ thương và độc lạ. Những set đồ thời thượng, cá tính dành cho bé trai như quần sort kaki kết hợp với hoodie đáng yêu, diện thêm kính mát và giày đen nữa là thời thượng hết nấc lại không kém phần đáng yêu.

[caption id="attachment_1438" align="aligncenter" width="600"]Shop đồ trẻ em - LioBaby Shop đồ trẻ em - LioBaby[/caption]

LioBaby luôn cố gắng đem đến những sản phẩm độc đáo và mới lạ nhất, đáp ứng tất cả sở thích cũng như mong muốn của mẹ và bé.

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: 160 Hùng Vương, KrongNang, Daklak

9. SU KIDS 

Các sản phẩm, mẫu mã được cập nhật tại shop đều để lại cơn sốt lớn về hình thức độc đáo và mới lạ. Những set đồ ngộ nghĩnh dành cho các bé nam hay những chiếc đầm công chúa cute dành cho bé gái.

[caption id="attachment_1439" align="aligncenter" width="600"]SU KIDS  SU KIDS[/caption]

Hay độc lạ hơn là những chiếc áo dài cách tân cá tính cực yêu dành cho các bé sơ sinh và tập đi vô cùng bắt mắt đều được cập nhật thường xuyên tại Shop.

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: 74 Nguyễn Đức Cảnh-TP BMT

10. Concung

Không thể bỏ qua shop đồ thương hiệu mang danh nổi tiếng từ lâu của concung. Một trong những hệ thống chăm sóc mẹ và bé toàn diện và hoàn hảo nhất. Đem đến những sản phẩm chất lượng nhất và thịnh hành nhất.

[caption id="attachment_1440" align="aligncenter" width="600"]Concung Concung[/caption]

Luôn cập nhật mẫu quần áo, giày dẹp có thương hiệu mới với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, hệ thống cửa hàng chuyên nghiệp và sang trọng luôn sẵn sàng phục vụ khách hàng mọi lúc.

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: 384 Lê Duẩn, Ea Tam, Thành phố Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk

Đọc nguyên bài viết tại : Các mẹ bỉm sữa sẽ phải rụng tim với top 10 shop đồ sơ sinh tại BMT


by via Top 10 Đắk Lắk - Cộng đồng đánh giá dịch vụ uy tín BMT Đắk Lắk - Feed

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét