Chủ Nhật, 11 tháng 11, 2018

Top website mua bán nhà đất – bất động sản Buôn Ma Thuột tốt nhất

Hiện nay để có thể mua đất, xây nhà, bổ sung nội thất và đưa vào sử dụng là một quá trình dài tốn nhiều công sức, tiền bạc. Trong khi đó, một khi thị trường bất động sản ra đời lại giải quyết được tất cả từ thời gian chờ đợi về tài chính lẫn quá trình xây dựng. Thị trường bất động sản vẫn luôn được mở rộng và ủng hộ người có nhu cầu về nhu cầu, sở thích, tài chính để mọi người đều có thể sở hữu ngôi nhà mơ ước đơn giản và nhanh chóng.

[caption id="attachment_698" align="aligncenter" width="517"]mua bán nhà đất bất động sản bmt mua bán nhà đất bất động sản bmt[/caption]

1. Bán Nhà BMT

Bán nhà BMT là một trong những web uy tín, bán nhà chất lượng, đẹp đã được nhân viên chọn lọc kỹ lưỡng. Sở hữu danh mục đa dạng nhất thị trường từ các gian nhà nhỏ ven khu vực trung tâm, huyện cho đến những ngôi nhà mặt phố để ở, những ngôi nhà mặt tiền có địa hình tốt kinh doanh, mở văn phòng…

Với đội ngũ nhân viên tư vấn nhiệt tình, chuyên môn và kinh nghiệm cao sẽ biết cách lựa chọn phù hợp về sở thích, nhu cầu cũng như tài chính cho người có nhu cầu với giá cả mềm trên thị trường bất động sản.

Ngoài ra, bạn có thể tham khảo những ngôi nhà theo sở thích và nhu cầu trên website vì được đăng tải, cập nhật thường xuyên qua hình ảnh tự chụp độ chính xác, rõ nét cao và xác thực để tham khảo giá cả cũng như địa điểm.

Công ty còn có nhiều chương trình ưu đãi giảm phần trăm, tặng nội thất…

Địa chỉ: Bannhabmt.com

Điện thoại: 0987 999 999

2. Công Ty TNHH Bất Động Sản Buôn Ma Thuột

Để mua được một căn nhà ưng ý về vị trí địa lý, hợp giá cả, cùng sở thích là một vấn đề khá nan giải cho các hộ gia đình đang có nhu cầu. BDS BMT luôn cố gắng đem lại những ngôi nhà phù hợp với nhiều phân khúc khách hàng. Tiến hàng nghiên cứu kỹ lưỡng trước khi giới thiệu cho khách hàng là điều tiên quyết và là sứ mệnh của công ty.

Ngoài ra, những ai có nhu cầu muốn bán nhà nhanh thì có thể đăng ký ký gửi tại đây, thủ tục nhanh chóng, hợp pháp và đảm bảo về tiến độ, chất lượng.

Địa chỉ: B89 Tân Phong - Phường Tân Hòa - Dak Lak, Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk

Điện thoại: 091 788 72 07

3. Bất Động Sản Hoàng Kim

Chuyên môi giới, mua bán nhà, đất, cho thuê xưởng, mặt bằng kinh doanh. Đội ngũ nhân viên năng nổ luôn quan sát, khảo sát thì trường và quảng cáo trên các phương tiện thông tin đại chúng để người có nhu cầu có thể nắm bắt dễ hơn.

Thiết kế, xây dựng và hợp thức hóa nhà xưởng. Ngoài ra công ty luôn hỗ trợ vay vốn ngân hàng, đầu tư, mua bán nhà xưởng, sang lấp mặt bằng.

Địa chỉ: 82 Ngô Quyền, Thắng Lợi, Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk

Điện thoại: 0262 3966 688

4. Bất Động Sản Tỷ Lộc Phát

Cập nhật danh sách nhà bán phong phú từ giá cả đến vị trí địa lý. Bạn hoàn toàn có thể yên tâm tìm cho mình một căn nhà ngoài mong đợi từ thiết kế của căn nhà, diện tích cho đến giá cả. Nếu bạn đang gặp khó khăn về tài chính, Tỷ Lộc Phát luôn sát bên để hỗ trợ bạn những thủ tục cần thiết, hồ sơ cần có một cách dễ dàng bên ngân hàng để bạn có thể sở hữu ngôi nhà như mong muốn.

Với đội ngũ nhân viên nhiệt huyết, chuyên môn cao không những tư vấn cho bạn về những ngôi nhà đẹp, mới, giá cả phù hợp mà còn xem phong thủy hợp với tuổi của bạn và gia đình để bạn an tâm hơn về mọi mặt.

Địa chỉ: 79 Nguyễn Khuyến, Tân An, Thành phố Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk

Điện thoại: 0262 3554 567       

5. Công Ty CP Bất Động Sản Hưng Gia Khang

Là công ty BDS có quy mô lớn, đội ngũ nhân viên hùng hậu với nhiều thể loại nhà, xưởng, đất đẹp, địa thế thuận lợi với giá cả hợp lý. Chuyên đầu tư bất động sản, tư vấn, môi giới, đấu giá bất động sản.

Ngoài ra BDS Hưng Gia Khang còn hỗ trợ các dịch vụ tách, nhập thửa, chuyển nhượng cho tặng, thừa kế, thế chấp, tín dụng, ngân hàng…

Địa chỉ: 148 Hùng Vương, Tự An, Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk

Điện thoại: 0262 3759 999

6. Công ty TNHH bất động sản - xây dựng Bazan

Những ngôi nhà có diện tích không lớn lắm và có thiết kế hiện đại, khoa học đang rất được nhiều người ưa dùng và lựa chọn. Giá cả hợp lý, thiết kế lạ mắt đem lại cảm giác mới mẻ và tiện lợi cho những gia đình nhỏ, các bạn trẻ đang tự lập…

Hiểu được điều đó BDS Baazan sở hữu danh sách rất nhiều những căn nhà nhỏ xinh, phù hợp với các bạn trẻ độc thân với giá cả hợp lý. Hỗ trợ vay vốn ngân hàng tối đa.

Địa chỉ: 32 Mai Hắc Đế, Tân Thành, Thành phố Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk

Điện thoại: 097 384 50 97

7. Nhà Đất Giá Rẻ - Bất Động Sản Xuân Sơn

Những địa thế mặt tiền vừa ở vừa kinh doanh đang được rất nhiều người quan tâm vừa tiện lợi, phù hợp tài chính và thuận lợi cho buôn bán, phát triển. BDS Xuân Sơn luôn cố gắng tư vấn khách hàng có nhu cầu phát triển kinh doanh mua, thuê những ngôi nhà có giá trị chiến lược này.

Ngoài ra BDS Xuân Sơn còn cho thuê đất canh tác, chăn nuôi, trồng trọt với giá rẻ phù hợp cho các bạn trẻ muốn làm giàu, địa hình không hiểm trở, đất đai tươi tốt.

Địa chỉ: 59/2 Hùng Vương, Tự An, Thành phố Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk

Điện thoại: 094 699 96 46

8. TAYNGUYEN LAND

Trao trọn niềm tin, trao trọn chữ tín. Là hệ thống kinh doanh bất động sản có tiếng và uy tín tại BMT. Với nhiều dự án nóng hổi, mang lại giá trị cao đang được TAYNGUYEN Land khai thác và mở bán.

Bạn sẽ luôn được hỗ trợ tối đa từ những thắc mắc về phong thủy, thiết kế đến vị trí địa lý. Những ngôi nhà thiết kế mới, nhửng miếng đất có giá trị cao về kinh tế trong nhiều năm tới. Mặt bằng kinh doanh gần các trung tâm đắt địa, thuận tiện giao thông.

Tư vấn miễn phí thủ tục mua và bán nhà đất. Tư vấn miễn phí thủ tục pháp lý. Nhận ký gửi tài sản nhà và đất. Đầu tư mua bán bất động sản. Thẩm định giá đấu giá tài sản….

Địa chỉ: 147 Lê Thánh Tông, Tân Lợi, Thành phố Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk

Điện thoại: 093 558 85 67

Tham khảo thêm bài viết gốc ở : Top website mua bán nhà đất – bất động sản Buôn Ma Thuột tốt nhất


by via Top 10 Đắk Lắk - Cộng đồng đánh giá dịch vụ uy tín BMT Đắk Lắk - Feed

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét